สูตรลับสร้างช่อง YouTube #2 เกาะกระแส!!! ด้วย Trends - Google เทรนด์

สูตรลับสร้างช่อง YouTube #2 เกาะกระแส!!! 

Trends - Google เทรนด์


ใครที่จะผ่านกฎ 1,000 คน และ 4,000 ชั่วโมง หรือ 240,000 นาที!!!!!! โอ้ มายกอตตตตตตตต
เอาล่ะครับ...
อย่ามัวแต่ตกใจ

เรามาสร้างยอดวิวที่คนเขาจะเข้ามาดูเพื่อสะสมนาทีการดูกันดีกว่า

แล้วจะดูยังไงว่า ตอนนี้ใครคนอื่นในสังคมโซเชียลเค้าสนใจอะไรกัน...

ก็มาดูกันได้ที่....

https://trends.google.co.th



แล้วก็เลื่อนดูคำค้นหายอดฮิตกันได้เลยว่า ชาวบ้านเค้าสนใจอะไรกัน  แต่ก่อนอื่นต้องไปเลือกให้เป็นประเทศไทยก่อนนะครับ



 อย่างในตัวอย่างที่ผมนำมาให้ดูนี้ ตอนนี้ชาวบ้านเค้าสนใจเรื่อง "ชิมช้อปใช้" กันนั่นเอง ตั้ง 500K+ แน๊ะ (ค่า k ก็เอา 1,000 คูนไปนะครับ)



เมื่อเรารู้แล้วว่าชาวบ้านเค้าค้นหาคำอะไรกัน เราก็เอาคำนั้นมาเป็นคีย์เวิร์ดในวิดีโอหรือเนื้อหาของเรา เมื่อชาวบ้านเค้าคนหา เราก็จะมีโอกาสให้ชาวบ้านเค้าหาเจอไงล่ะ...

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียนะครับ เอาไปทำกันได้

Comments

Popular posts from this blog

[นอกเรื่อง#1]มาทำสติกเกอร์ LINE กันเถอะ

กฎใหม่ YouTube 2019

จะทำช่อง YouTube เกี่ยวกับอะไรดี?